• Trang chủ
  • Đăng ký trực tuyến
  • Giải quyết đơn thư
  • Tra cứu hồ sơ
  • Đăng ký thành viên

            ĐƠN THƯ KHÁCH HÀNG

    •    +  Giới thiệu dịch vụ
    •    +  Gửi đơn thư khiếu nại
    •    +  Tra cứu kết quả
GIẢI QUYẾT ĐƠN THƯ KHIẾU NẠI TRỰC TUYẾN
  • Với mục tiêu phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, Công ty Cổ phần Cấp nước Gia Định triển khai chương trình "Giải quyết đơn thư khiếu nại qua mạng".
    Quí khách hàng có những thắc mắc, khiếu nại về dịch vụ khách hàng của Công ty, có thể gửi thắc mắc, khiếu nại thông qua trang thông tin điện tử Công ty cồ phần cấp nước Gia Định www.capnuocgiadinh.vn (Gửi đơn thư tại đây).
    Bộ phận dịch vụ khách hàng sẽ liên hệ, giải quyết thỏa đáng các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể xem kết quả giải quyết trực tuyến bằng cách nhập số danh bạ hoặc số điện thoại của khách hàng (Xem kết quả giải quyết đơn thư tại đây).

    Công ty Cổ phần Cấp nước Gia Định rất hân hạnh được phục vụ khách hàng.

     

 
  • Trang chủ
  • Dịch vụ khách hàng
  • Tin tức
  • Dự án - Mạng lưới
  • Hỗ trợ
  • Hỏi đáp - Góp ý

CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP NƯỚC GIA ĐỊNH

Địa chỉ: 2BIS Nơ Trang Long, Phường 14, Quận Bình Thạnh, TP.HCM Tel: 08.38412656 Fax: 08.38418524 Website: http://www.capnuocgiadinh.vn - Email: info@capnuocgiadinh.vn