Với mục tiêu phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, Công ty Cổ phần Cấp nước Gia Định triển khai chương trình "Giải quyết đơn thư khiếu nại qua mạng". Quí khách hàng có những thắc mắc, khiếu nại về dịch vụ khách hàng của Công ty, có thể gửi thắc mắc, khiếu nại thông qua trang thông tin điện tử Công ty cồ phần cấp nước Gia Định www.capnuocgiadinh.vn (Gửi đơn thư tại đây). Bộ phận dịch vụ khách hàng sẽ liên hệ, giải quyết thỏa đáng các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể xem kết quả giải quyết trực tuyến bằng cách nhập số danh bạ hoặc số điện thoại của khách hàng (Xem kết quả giải quyết đơn thư tại đây).
Công ty Cổ phần Cấp nước Gia Định rất hân hạnh được phục vụ khách hàng.