Với mục tiêu cung cấp các tiện ích trong quá trình sử dụng dịch vụ cấp nước, Công ty Cổ phần Cấp nước Gia Định triển khai chương trình "Nhận và giải quyết các yêu cầu dịch vụ của khách hàng trực tuyến". Chương trình này bao gồm các loại dịch vụ .
1. Gắn mới đồng hồ nước, nâng dời, tái lập danh bạ, thay ống ngánh đồng hồ nước… .
2. Giải quyết thắc mắc, khiếu nại trong quá trình sử dụng nước của khách hàng.
Trước đây, khách hàng đến liên hệ trực tiếp tại công ty để được giải quyết các yêu cầu của mình. Với chương trình này, Quí khách hàng có thể gửi các yêu cầu về dịch vụ, các thắc mắc, khiếu nại đến trang thông tin điện tử Công ty cồ phần cấp nước Gia Định. - Đăng ký gắn mới - Đăng ký nâng dời - Đăng ký tái lập danh bạ - Gửi đơn thư, khiếu nại Bộ phận dịch vụ khách hàng sẽ liên hệ, giải quyết thỏa đáng các yêu cầu , thắc mắc, khiếu nại của khách hàng. Ngoài ra, quý khách hàng có thể xem kết quả giải quyết trực tuyến bằng cách nhập số biên nhận, số danh bạ hoặc số điện thoại của khách hàng. - Tra cứu kết quả Đăng ký gắn mới - Tra cứu kết quả Đăng ký nâng dời - Tra cứu kết quả Đăng ký tái lập danh bạ - Tra cứu kết quả giải quyết đơn thư, khiếu nại
Công ty cổ phần cấp nước Gia Định rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.