ĐƯỜNG VÀO WEB CẤP NƯỚC GIA ĐỊNH! Trong ngôi nhà nhỏ nhắn và hữu ích này, tôi nguyện làm người phục vụ bạn, dẫn dắt bạn đến nơi bạn yêu cầu. Hãy giữ liên lạc thường xuyên qua tôi để có dòng nước sạch, để được phục vụ tốt. Xin xem thông tin từ tôi và cho tôi thông tin để kẻ dẫn đường này làm tròn nhiệm vụ. Và xin tự giới thiệu về tôi - website Công ty cổ phần Cấp nước Gia Định - như sau:
Tên website :
http://capnuocgiadinh.vn/ Website này gồm hai chức năng: một là, chuyển thông tin đến bạn đọc; hai là, lập mối tương tác với khách hàng - bạn đọc. Các trang chuyên mục được hiển thị như sau:
HỆ THỐNG MENU THƯỜNG TRÚ, gồm:
v
Tin nổi bật: Gồm
tiêu đề các tin mới, tin tiêu biểu của các nhóm tin khác nhau có nội dung liên
quan trực tiếp đến hoạt động của Công ty, giúp bạn đọc kết nối nhanh đến từng tin.
v
Khách hàng:
kích hoạt nhanh đến hai trang tương tác
Báo chỉ số nước và
Báo bể
tại trang “Dịch vụ khách hàng”giúp
khách hàng hay bạn đọc trao đổi thông tin chuyên mục cần thiết theo hướng dẫn.
v
Liên kết web: Là trang
hỗ trợ liên kết đến các trang thông tin điện tử phổ biến, trang thông tin của
cơ quan thẩm quyền, trang thông tin có liên quan đến hoạt động của Công ty…
v
Thông báo: Kích hoạt
nhanh đến trang thông tin
Lịch ghi chỉ số nước
và
Lịch cúp nước của trang Tin tức.
v
Đăng nhập
nội bộ: Là chuyên mục trao đổi thông tin nội bộ dành cho cán bộ-công nhân
viên, phục vụ nhu cầu trao đổi công vụ. Số lượt truy cập: Hiển thị số lượt duyệt trang thông tin điện tử này
HỆ THỐNG MENU NGANG,
gồm:
1)
Trang chủ: Giới thiệu chủ đề và nội dung
trang web qua các bài viết tổng quát có liên quan đến hoạt động cấp nước của Công
ty, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn và của ngành.
2)
Giới thiệu:
là trang thông tin giới thiệu về
Công ty Cổ phần Cấp nước Gia
Định và
Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn.
Menu này có trang tương tác
Liên hệ làm việc, dành cho cơ quan, đơn vị, nhà thầu,
nhà cung cấp đăng ký làm việc với Công ty. Thông tin đăng ký sẽ tự động đăng nhập
vào địa chỉ thư điện tử:
gd@capnuocgiadinh.vn và được xử lý
theo đề nghị của đối tác.
3)
Dịch vụ khách hàng: Là trang chủ yếu giới
thiệu thông tin dịch vụ cấp nước và hỗ trợ khách hàng lập mối tương tác về nghiệp
vụ với Công ty:
v
v
Phần tương tác
với khách hàng gồm các trang trao đổi thông tin nghiệp vụ:
§
Báo chỉ
số nước: giới thiệu về lý do
và bằng cách nào để khách hàng có thể báo chỉ số nước về Đội Quản lý Đồng hồ nước;
cách báo chỉ số nước qua trang web này.
§
Báo bể: Là nhu cầu thực
tế của Công ty, vừa giới thiệu đến bạn đọc các cách báo bể giúp Công ty thêm nguồn
thông tin phát hiện điểm bể, vừa hướng dẫn cách báo bể qua trang web này.
§
Đơn thư
khách hàng: Là kênh bổ sung hình thức chuyển đơn thư thắc mắc qua trang
web về lượng nước tiêu thụ hoặc hóa đơn tiền nước, dành cho khách hàng sử dụng nước.
Đơn thư sẽ được giải quyết nhanh chóng và phúc đáp đến hộp thư điện tử của từng
khách hàng theo yêu cầu.
4)
Tin tức:
Gồm các trang thông tin
Tổng quát của Công ty,
Thông tin cổ đông, Tin hoạt động
Đoàn thể và
Tin cúp nước.
5)
Dự án - Mạng lưới: Gồm hai trang Dự án-Vật
tư và Quản lý mạng lưới.
§
Trang
Dự án - vật tư cung cấp cho các đối tác và khách
hàng về hồ sơ dự thầu và tiến độ triển khai, nhu cầu vật tư theo các dự án cấp nước
và việc thi công hệ thống cấp nước; Kết quả thực hiện và kế hoạch sản xuất kinh
doanh hàng quý, hàng năm.
§
Trang
Quản lý mạng lưới đưa thông tin về độ phủ mạng, tình
hình áp lực, chất lượng nước, khả năng cấp nước trên hệ thống cấp nước của Công
ty.
6)
Hỗ trợ:
Gồm trang
Văn bản pháp lý hỗ trợ liên kết đến một số trang
web liên quan đến ngành nước và trang
Hiểu biết thêm tổng hợp các tin, bài hữu ích
chuyên ngành.
7)
Hỏi đáp - Góp ý: Gồm trang
Hỏi đáp về các vấn đề mà hay bạn
đọc đưa tin hay khách hàng thường thắc mắc, thông tin có tính chất hướng dẫn
hay giải đáp thắc mắc về nghiệp vụ mà bạn đọc đặt ra.
Góp ý là trang tương tác để bạn đọc nêu ý
kiến góp ý với Công ty về hoạt động chuyên môn, thái độ phục vụ… nhằm động viên,
xây dựng, giúp Công ty cải tiến công tác và áp dụng dịch vụ tốt hơn. Các ý kiến
đều được ghi nhận và phúc đáp đến hộp thư điện tử của từng khách hàng theo yêu cầu.
8)
Sơ đồ web: Mô tả tổng quát sơ đồ và mối
liên kết của trang web.
Các ý kiến về trang
Web, xin đăng nhập trang
Góp ý
BAN BIÊN TẬP
|